Markaðsverkefni um íslenska hestinn var ýtt úr vör í apríl 2015 með aðkomu helstu samtaka og hagsmunaaðila í greininni, Íslandsstofu og stjórnvalda. Tilgangur markaðsverkefnisins Horses of Iceland er að byggja upp orðspor íslenska hestsins um heim allan til að leggja grunn að aukinni verðmætasköpun og útbreiðslu hestsins á heimsvísu.

Um er að ræða samstarf aðila í hestatengdri starfsemi, sem aðilum um heim allan stendur til boða að gerast þátttakendur að. Um 60 þátttakendur eru í verkefninu, fyrirtæki, samtök og félög, þ.m.t. FHB, LH, sem og íslenska ríkið. Erlendir aðilar taka einnig þátt enda er um alþjóðlegt verkefni að ræða. Íslandsstofa sér um framkvæmd verkefnisins. 


Smelltu á myndina til að lesa bæklinginn á íslensku

Við tökum ávallt á móti nýjum samstarfsaðilum í verkefnið. Allir sem að verkefninu koma taka þátt í að móta áherslur og markaðsaðgerðir og þeir verða kynntir á vefsíðunni Horses of Iceland og í miðlun út á við. Stjórnvöld á Íslandi leggja verkefninu til 25 milljónir króna árlega í fjögur ár, 2016-2019, gegn sama framlagi aðila í hestatengdri starfsemi.

Umsóknareyðublað má finna hér. Umsóknir skulu fylltar út og sendar til Jelenu Ohm, verkefnisstjóra hjá Íslandsstofu, sem veitir jafnframt allar frekari upplýsingar um verkefnið í gegnum tölvupóst, jelena@islandsstofa.is eða í síma 511-4000.